แผ่นกลมอลูมิเนียมใช้สำหรับกาน้ำชา

แผ่นอลูมิเนียมทรงกลมหมายถึงแผ่นอลูมิเนียมทรงกลมที่ทำจากม้วนหรือแผ่นแผ่นอลูมิเนียม ครอบคลุมแอปพลิเคชันที่หลากหลายมันให้บริการในอุตสาหกรรมต่าง ๆ หนึ่งในประเพณีคือวัตถุดิบสำหรับกาน้ำชา
วงกลมอลูมิเนียม
ผู้คนได้เลือกแผ่นวงกลมอลูมิเนียมเป็นวัสดุสำหรับกาน้ำชาหลังจากการพิจารณาครั้งที่สอง พวกเขามีน้ำหนักเบายาวนานความร้อนดำเนินการอย่างรวดเร็วและทนต่อการเกิดสนิม ในทศวรรษที่ผ่านมาผู้ผลิตแผ่นอลูมิเนียมต้องเผชิญกับความท้าทายที่รุนแรงในอุตสาหกรรมเครื่องครัวเนื่องจากมีรายงานว่าผลิตภัณฑ์อลูมิเนียมประกอบด้วยอลูมิเนียมสังกะสีทองแดงและส่วนประกอบโลหะอื่น ๆ สิ่งสกปรกเหล่านี้มีผลต่อการก่อมะเร็งโดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับผู้สูงอายุ ส่วนใหญ่ไวต่อโรคอัลไซเมอร์และกระดูกหัก การบริโภคอลูมิเนียมมากเกินไปในร่างกายมนุษย์อาจส่งผลต่อการเผาผลาญแคลเซี่ยมและฟอสฟอรัสซึ่งส่งผลต่อการทำงานทางสรีรวิทยาของกระดูกเช่นการทำให้กระดูกอ่อนลงการทำให้กระดูกอ่อนและกระดูกฝ่อ นอกจากนี้อลูมิเนียมยังสามารถลดการทำงานของระบบภูมิคุ้มกันของร่างกายและจะนำไปสู่องศาที่เป็นอันตรายต่อเนื้อเยื่อและอวัยวะต่าง ๆ เช่นสมอง, ตับ, ไต, หัวใจและระบบประสาท อย่างไรก็ตามความกังวลนี้ไม่มีอยู่ในกาน้ำชาอะลูมิเนียมสำหรับแผ่นวงกลมอลูมิเนียมสมัยใหม่มักจะทำอะโนไดซ์ก่อนที่จะทำเป็นชุดกาน้ำชาซึ่งจะทำให้พวกมันมีชั้นป้องกันที่ป้องกันไม่ให้อลูมิเนียมหลุดออกไป
ตามความเป็นจริงพบว่าการปรุงอาหารในกระทะอลูมิเนียมนั้นดีต่อการปกป้องวิตามินซีในผัก นักโภชนาการแนะนำว่าปริมาณวิตามินซีต่อคนต่อวันสามารถทำได้เพียง 100 ถึง 200 มก. เพื่อตอบสนองความต้องการด้านสุขภาพของมนุษย์ การทดลองแสดงให้เห็นว่าการใช้แตงกวา 100 กรัมในกระทะอลูมิเนียมปริมาณวิตามินซีสูงกว่ากระทะที่ไม่ยึดเกาะประมาณ 10 มก. ซึ่งเทียบเท่ากับการกินแอปเปิ้ลสองก้อนใหญ่ในขณะที่ผักทอดและกะหล่ำปลีสูงกว่า 15 มก. กระทะสแตนเลสและ 13 ตามลำดับ MG นั้นเทียบเท่ากับการกินลูกพีชอีกหนึ่งลูก นอกจากนี้กระทะอลูมิเนียมยังเบาและสะดวกกว่าเมื่อใช้ ดังนั้นไม่ต้องกังวลกับการใช้กาน้ำชาที่ทำจากอลูมิเนียมกลมหรือเครื่องครัวอีกต่อไป

评论

此博客中的热门博文

Slitting of 1mm 2mm 4mm aluminium strip

Embossed Aluminium Coil Patterns And Applications

Diamond Embossed Aluminum Sheet Application