Đĩa nhôm tròn dùng cho ấm trà

Đĩa nhôm tròn dùng để chỉ các tấm nhôm tròn làm từ cuộn hoặc tấm nhôm. Bao gồm một loạt các ứng dụng, nó phục vụ trong các ngành công nghiệp khác nhau. Một trong những công dụng của nó là làm nguyên liệu cho ấm trà.
vòng tròn nhôm
Mọi người đã chọn đĩa tròn nhôm làm vật liệu cho ấm trà sau khi xem xét thứ hai. Chúng nhẹ, bền, dẫn nhiệt nhanh và chống gỉ. Trong những thập kỷ qua, các nhà cung cấp đĩa nhôm đã phải đối mặt với những thách thức nghiêm trọng trong ngành công nghiệp dụng cụ nấu ăn vì đã báo cáo rằng các sản phẩm nhôm có chứa nhôm, kẽm, đồng và các nguyên tố kim loại khác, những tạp chất này có tác dụng gây ung thư, đặc biệt là cho người già, nếu ăn quá nhiều nhôm , dễ bị bệnh Alzheimer và gãy xương nhất. Hấp thụ quá nhiều nhôm trong cơ thể con người cũng có thể ảnh hưởng đến quá trình chuyển hóa canxi và phốt pho, do đó ảnh hưởng đến các chức năng sinh lý bình thường của xương, như làm mềm xương, khử trùng xương và teo xương. Ngoài ra, nhôm cũng có thể làm giảm chức năng miễn dịch của cơ thể, và nó sẽ mang lại mức độ gây hại khác nhau cho các mô và cơ quan như não, gan, thận, tim và hệ thần kinh. Tuy nhiên, sự lo lắng này không tồn tại với ấm trà bằng nhôm, vì các đĩa tròn nhôm hiện đại thường được anot hóa trước khi chế tạo thành bộ ấm trà, tạo cho chúng một lớp bảo vệ ngăn nhôm đi ra ngoài.
Thực tế, người ta đã phát hiện ra rằng nấu trong chảo nhôm rất tốt để bảo vệ vitamin C trong rau. Các chuyên gia dinh dưỡng cho rằng lượng vitamin C mỗi người mỗi ngày chỉ có thể đạt 100 đến 200 mg để đáp ứng nhu cầu của sức khỏe con người. Các thí nghiệm đã chỉ ra rằng sử dụng 100 gram dưa chuột trong chảo nhôm, hàm lượng vitamin C cao hơn khoảng 10 mg so với chảo chống dính, tương đương với việc ăn hai quả táo lớn, trong khi rau và bắp cải chiên cao hơn 15 mg so với chảo inox và 13 tương ứng. MG tương đương với việc ăn thêm một quả đào. Ngoài ra, chảo nhôm cũng nhẹ hơn và tiện lợi hơn khi sử dụng. Do đó, don hiến lo lắng về việc sử dụng ấm làm bằng vòng tròn nhôm tròn hoặc dụng cụ nấu ăn nữa.

评论

此博客中的热门博文

Slitting of 1mm 2mm 4mm aluminium strip

Embossed Aluminium Coil Patterns And Applications

Diamond Embossed Aluminum Sheet Application