คุณสมบัติของม้วนอลูมิเนียม5052

องค์ประกอบหลักของ 5052 อลูมิเนียมม้วนเป็นอลูมิเนียมและแมกนีเซียม แมกนีเซียมมีน้ำหนักเบากว่าอลูมิเนียมและมีความแข็งแรงดึงที่ดีและการนำความร้อน นอกจากนี้ยังมีจำนวนเล็กๆของแมงกานีสโครเมียมไนโอเบียมไทเทเนียมฯลฯ ส่วนใหญ่ของแมงกานีสในรูปแบบ mnal6 ยกเว้น
ปริมาณขนาดเล็กของสารละลายของแข็ง ใน 5052 อลูมิเนียมอัลลอยโครเมียมทำหน้าที่คล้ายกับแมงกานีสมันช่วยเพิ่มความต้านทานการกัดกร่อนความเครียดแตกความสามารถของโลหะผสมอลูมิเนียมเพิ่มความแข็งแรงของวัสดุหลักและรอยเชื่อมและลดแนวโน้มของการแตกแต่เนื้อหาโดยทั่วไป
ไม่เกิน 0.35 5052 อลูมิเนียมที่ใช้กันอย่างแพร่หลายมากที่สุดในความต้านทานการกัดกร่อนอลูมิเนียมม้วนกลิ้งอัลลอย
อลูมิเนียมม้วน 5052
ปริมาณแมกนีเซียมใน 5052 อลูมิเนียมม้วนอยู่ระหว่าง 2.2 ~ 2.8 เปอร์เซ็นต์หลังจากการรักษาความร้อนแมกนีเซียมต่ำไม่เสริมอลูมิเนียมอัลลอย มันมีความแข็งแรงปานกลางทนต่อการกัดกร่อนดี weldability ดีและง่ายต่อการประมวลผล 5052 อลูมิเนียมอัลลอยที่มีคุณสมบัติ
พลาสติกที่ดีและอัตราการชุบแข็งสูงและพลาสติกแข็งต่ำ อุณหภูมิการตกผลึกของ 5052 อลูมิเนียมรีดร้อนประมาณ 288 อุณหภูมิอุณหภูมิเมื่ออัตราการรีดเย็นคือ มิลลิกรัมเป็นชนิดขององค์ประกอบเสริมในโลหะผสมมันมีบางโซลูชั่นที่แข็งแกร่งเพิ่มอัตราการชุบแข็งของโลหะผสม การวิจัยแสดงให้เห็น
ว่า 5052 อลูมิเนียมอัลลอยมีคุณสมบัติที่ดีของการเชื่อมเสียดทานกวนและการตกผลึกแบบไดนามิกที่เกิดขึ้นในพื้นที่เชื่อม เชื่อมตะเข็บเม็ดละเอียดสามารถบรรลุอุณหภูมิที่อุณหภูมิต่ำ ความแข็งแรงของข้อต่อเชื่อมสามารถเข้าถึงหรือสูงกว่าวัสดุพื้นฐานผ่านการดัดโดยพลการและการเพิ่มประสิทธิภาพ
ของพารามิเตอร์ทางเทคนิค

评论

此博客中的热门博文

Slitting of 1mm 2mm 4mm aluminium strip

Embossed Aluminium Coil Patterns And Applications

Diamond Embossed Aluminum Sheet Application